22 TỪ NGỮ MỞ ĐẦU TIÊU ĐỀ CÓ THỂ DÙNG ĐỂ QUẢNG CÁO CHO CÁC SHOP ÁO THUN ONLINE

Thứ Mon,
10/05/2021
Đăng bởi Nguyễn Hùng Phi

Bài viết liên quan

📍Nếu là một người viết quảng cáo, bạn sẽ nhận ra rằng một tiêu đề đúng chuẩn cần làm được hai việc: (1) thu hút sự chú ý của độc giả, và (2) kích thích họ tiếp tục đọc. Nếu nó không làm được cả hai, bạn có thể đang phát miễn phí những thỏi vàng, và hầu hết mọi người sẽ không nhận thấy. Đó là lý do việc chọn lựa ngôn từ vô cùng quan trọng. 

📍Dưới đây là 22 từ ngữ mở đầu tiêu đề đã được kiểm chứng có thể được dùng để quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào. Hãy thay cách dùng từ trong ví dụ tương ứng với ngành nghề của bạn:

1. Miễn phí: “sách miễn phí chỉ cho bạn cách viết quảng cáo độc lạ buộc người ta chi tiền ở chỗ bạn!”

2. Mới: “hội thảo mới chỉ dạy cho các nhà tiếp thị nghiệp dư quyền lực của ‘‘tâm lý chợ trời’ để lôi kéo người ta mua sắm thả ga.”

3. Rốt cuộc là: “rốt cuộc là, một tiệm bánh chỉ dùng đường, bột, sữa, và trứng hữu cơ!”

4. Cái này: “cái sáng chế mới này ngăn chặn bất kỳ kẻ tấn công nào hành hung mà không cần có súng, dao, hay đai đen võ karate.”

5. Thông báo: “thông báo cơn sốt cuồng bánh kẹp mới nóng hổi nhất từ nam california: hãy thử bánh malibu!”

6. Cảnh báo!: “Cảnh báo! Một số người vệ sinh cho chó buộc thòng lòng quanh cổ của chúng!”

7. Vừa được công bố: “vừa được công bố: nghiên cứu của giới tâm lý học tiết lộ các cách sử dụng ngôn từ ít người biết khiến cho những nhân viên bán hàng thô lỗ biết họ chẳng quan trọng như họ nghĩ.”

8. Ngay bây giờ: “ngay bây giờ bạn có thể ngăn chặn bất kỳ tên tấn công nào mà không cần có súng, dao, hay đai đen võ karate.”

9. Đây là: “đây là cách một bà cụ nặng chưa đầy 50 kg khiến cho tên sát nhân tâm thần nặng hơn 130 kg khóc như một đứa trẻ đòi đồ chơi...”

10. Những...này: “những chàng trai italia chính cống này đã làm một cái bánh pizza mà bạn thậm chí muốn chết để được thử nó.”

11. Phần nào của: “phần nào của những thân thể nóng bỏng này bạn muốn phô bày?”

12. Cuối cùng: “cuối cùng, một buổi hội thảo về sự tự cải tiến đã tác động, tiếp thêm động lực và thay đổi cuộc đời bạn!”

13. Nhìn xem: “nhìn xem! Giờ bạn có thể mua những cái máy làm kẹo bông với giá sỉ!”

14. Xin giới thiệu: “xin giới thiệu cách dễ dàng nhất để học đàn dương cầm.”

15. Giới thiệu: “giới thiệu gian hàng duy nhất của water ice ở philly có dùng trái cây tươi thực sự.”

16. Làm thế nào: “làm thế nào để hát như một thần tượng của mỹ trong 90 ngày hoặc ngắn hơn – bảo đảm.”

17. Tuyệt vời: “đĩa dvd mới thật tuyệt vời này sẽ làm giảm huyết áp của bạn chỉ bằng cách xem nó!”

18. Bạn có: “bạn có biết cách ngăn chó dữ tấn công vô cùng đơn giản này hay không?”

19. Bạn sẽ: “bạn sẽ dùng 2 đô-la để đổi lấy một chiếc bánh pizza nướng bằng lò gạch nổi tiếng của chúng tôi chứ?”

20. Bạn có thể: “bạn có chắc chắn con của bạn sẽ không bị bắt cóc không?”

21. Nếu bạn: “nếu bạn ghét phải lau chùi hồ bơi, quảng cáo này mang đến tin vui đây!”

22. Bắt đầu từ hôm nay: “bắt đầu từ hôm nay bạn có thể khiêu vũ điệu nghệ hơn 97% nếu bạn làm theo những nguyên tắc này.”
____________
Áo Thun Oversized-fit Tay Lỡ "A Local Brand Unisex Streetwear Vietnam Factory" | XƯỞNG IN-MAY-THÊU THỜI TRANG STVR.vn
#xuongmay #chuyensi #aothuntaylo #inaotheoyeucau #STVRvn #localbrandvietnam  #aothun  #oversizedfit #unisexstreetwear #Top_5_Loại_Cotton_Oversize

icon

CHUYÊN CHẤT THUN COTTON THẾ HỆ MỚI

Nhà cung cấp sản phẩm chiến lược ngành Thời Trang Unisex Streetwear Thương Hiệu Nội Địa Local Brand.
icon

TỰ HÀO SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Tư vấn sản xuất số lượng ít từ A-Z, Start-Up dễ dàng khởi nghiệp tinh gọn & tập trung Kinh Doanh hiệu quả.
icon

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG COTTON

Liên tục cập nhật công nghệ kỹ thuật In 'Hot Trend' & Thêu Vi Tính mới nhất, đặc biệt nhận IN LẺ từ 1 ÁO.
icon

TÍCH CỰC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Mang đến giá trị thiết thực, hỗ trợ nhiệt tình & cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: