HỌC CÁCH CÁC LOCAL BRAND VIETNAM BÁN HÀNG CHO RICH KID HAY POOR KID

Thứ Tue,
18/08/2020
Đăng bởi Nguyễn Hùng Phi

Bài viết liên quan

Học Cách Local Brand Vietnam Bán Cho #RICHKID hay #POORKID

("con nhà người ta" và "những đứa trẻ khu tao sống")

Hãy phân chia xem đối tượng KH của chúng ta là Rich Kid hay Poor Kid.

Theo STVR.vn việc “giàu” hay “nghèo” không chỉ phụ thuộc vào giá bán chiếc #aothuntaylo, mà còn phụ thuộc rất nhiều thứ như shop_online, cửa hàng địa điểm bán hàng Unisex, mục đích mua sản phẩm, các phương pháp thể hiện phong cách, định vị thương hiệu...

Sau đấy, hãy nhớ kỹ những quy luật bất biến sau đây khi làm marketing, bán hàng thời trang :

1. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN GIÁ TIỀN - NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN CHẤT LƯỢNG

KH bình dân có ít tiền nên mọi aothun họ mua đều được cân nhắc kỹ lưỡng và đặt “giá tiền” nên hàng đầu, họ muốn mua được món đồ giá rẻ mà chất lượng có vẻ tốt, họ cũng có tâm lý mặc định đồ tốt là đắt và từ chối luôn khi thấy nó “có vẻ đắt”.

Ngược lại khách hàng có điều kiện sẵn sàng móc hầu bao, chỉ cần chiếc áo thun tay lỡ thực sự có chất lượng tốt đúng với giá, và phù hợp với nhu cầu họ đang cần.

Vậy nên bán cho KH bình dân nên để giá tiền có vẻ rẻ như 49k - 99k… kèm theo khuyến mãi giảm giá, vv KH cao cấp nên để giá trung lập vd như 350K - 550k.

2. NGƯỜI NGHÈO QUAN TÂM ĐẾN ÁO THUN - NGƯỜI GIÀU QUAN TÂM ĐẾN THƯƠNG HIỆU (Chất Lượng + Thẩm Mỹ + Giá Trị)

KH bình dân đặt sự quan tâm quan trọng nhất lên áo thun, chỉ cần phù hợp mọi điều kiện của họ về nhu cầu và giá cả họ rất dễ dàng quyết định.

Nhưng KH cao cấp ngoài việc quan tâm áo thun còn quan tâm đến thương hiệu đó có chất lượng không, gu thẩm mỹ, giá trị mà người đứng đầu là ai hay có điều gì được đưa ra để đảm bảo “uy tín” khi họ mua sản phẩm hay không.

3. NGƯỜI NGHÈO THÍCH GIẢM GIÁ - NGƯỜI GIÀU THÍCH TẶNG QUÀ

Có 1 điều đặc biệt là dù giàu hay nghèo, khách hàng nào cũng muốn nhận được một sự ưu đãi khi họ mua áo thun tay lỡ. Nhưng ưu đãi mà họ muốn nhận lại khác nhau:

Bọn "Khu Tao Sống" thích được giảm giá, bọn họ nghĩ rằng họ đang mua được sản phẩm với giá “đỡ đắt” hơn.

Tụi "Con Nhà Người Ta" khi thấy hàng giảm giá tụi nó nghĩ ngay đến chuyện chất lượng sản phẩm “chắc là” cũng thấp thôi, giảm thế lấy đâu ra lời nếu hàng tốt.

Nhưng ngược lại tụi nó thích được tặng thêm quà, vừa có niềm vui ưu đãi mà cảm giác chất lượng giá trị Thương_Hiệu Local không bị hạ thấp.

4. THÍCH TREND x THÍCH ĐỘC NHẤT

Bọn PHÁT CUỒNG vì trend: những thứ hot, đang nổi, đang được ưu chuộng nhiều, đang được đám đông tung hô.

Bọn họ cảm thấy như đang “hoà” vào sự bắt nhịp xu hướng và sống kịp thời đại.

Ngược lại tụi "Con Nhà Người Ta" không coi trọng trend cho lắm, tụi nó thích những thứ có tính ổn định và bền bỉ hơn, đặc biệt là những thứ “độc nhất” dành riêng cho tụi nó mà không ai có.

Bởi thế nên Local nào tâm lý là tung các BST mà ai cũng biết là chỉ có số lượng cực Limited & "No Restock" nhé !

5. POORKID THÍCH QUẢNG CÁO - RICHKID THÍCH PR

Bọn bình dân thích quảng cáo - nghĩa là thông điệp bán gì, giá bao nhiêu, có tốt không đập vào mắt to rõ càng tốt, bọn họ cũng coi việc xem quảng cáo là một điều vui vẻ.

Còn tụi cao cấp nó không thích những thứ quá lộ liễu và “rẻ tiền”, tụi nó thích những cách thể hiện “sang” hơn, gián tiếp hơn, đặc biệt là mượn việc những nhân vật được coi là cùng đẳng cấp như tụi nó đã dùng hàng #Thương_Hiệu_Streetwear_Local sang chảnh sẽ khiến họ tin vào đẳng cấp hơn là nhãn hàng tự nói.

Về cơ bản đây không phải là những khái niệm mới, chỉ là một chút tổng hợp và làm rõ hơn vấn đề để các StartUp, các Founder & các bạn khởi nghiệp lẫn các Shop_Áo_Thun_Tay_Lỡ có thể có cái nhìn đúng đắn về khách hàng của mình là ai, thương hiệu của mình thế nào và cách thể hiện đã “matching” với nhau hay chưa.

-----

>> Mời khách xem link thông tin giới thiệu chi tiết về chúng tôi Áo Thun Tay Lỡ Oversized-fit | XƯỞNG IN & MAY STVR https://aothuntaylo.com/gioi-thieu-ve-ao-thun-tay-lo (Nhận đặt lịch Tư Vấn Kinh Doanh Áo thun qua Hotline 0772 093 065 )

_____________

MotHuongNhatDinh XuongMay & InAoTheoYeuCau

icon

CHUYÊN CHẤT THUN COTTON THẾ HỆ MỚI

Nhà cung cấp sản phẩm chiến lược ngành Thời Trang Unisex Streetwear Thương Hiệu Nội Địa Local Brand.
icon

TỰ HÀO SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

Tư vấn sản xuất số lượng ít từ A-Z, Start-Up dễ dàng khởi nghiệp tinh gọn & tập trung Kinh Doanh hiệu quả.
icon

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG COTTON

Liên tục cập nhật công nghệ kỹ thuật In 'Hot Trend' & Thêu Vi Tính mới nhất, đặc biệt nhận IN LẺ từ 1 ÁO.
icon

TÍCH CỰC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Mang đến giá trị thiết thực, hỗ trợ nhiệt tình & cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: